GIỚI THIỆU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I .GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA BP. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất , Thaco giới thiệu Trung tâm chăm sóc khách hàng CALL CENTER , đường dây nóng 1900-545591. Đây là nơi cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại, ưu đãi, bảo hành, các hệ thống phân phối của thương hiệu xe du lịch Kia.


Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO là những tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn được đào tạo về chuyên môn để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất. 


Với cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý Khách hàng khi sở hữu một chiếc xe do THACO sản xuất, lắp ráp và phân phối, mọi nỗ lực của Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng CALL CENTER THACO đều nhằm làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng, để khách hàng ngày càng thêm an tâm và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của THACO. 

1. CHỨC NĂNG HỖ TRỢ – TIẾP NHẬN & GIẢI QUYẾT MỌI VƯỚNG MẮC, KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CỦA THACO.

– Tư vấn sản phẩm, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ, phụ tùng cho thương hiệu xe du lịch Kia.
– Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mới nhất.
– Giải đáp khác liên quan đến hệ thống phân phối trên toàn quốc.
Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật. 

2. THỜI GIAN LÀM VIỆC

– Thứ 2 đến thứ 6: Từ 8.00 giờ đến 17.00 giờ  
– Thứ 7: Từ 8.00 giờ đến 15.00 giờ 
– Chủ nhật, ngày lễ nghỉ.
– Cần hỗ trợ gấp: Sau giờ hành chính, Quý khách cần tìm hiểu thông tin sản phẩm và yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật. Quý khách vui lòng gọi đường dây nóng 1900545591 để được giải đáp kịp thời

3. CÁCH THỨC THỰC HIỆN CALL CENTER

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng liên hệ đến tổng đài 1900545591 để được hướng dẫn và giải đáp.

II . CHƯƠNG TRÌNH HOẠT ĐỘNG  HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Trung tâm chăm sóc khách hàng Call Center sẽ trả lời và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến trước và sau dịch vụ bán hàng bao gồm: dịch vụ bảo dưỡng, chương trình ưu đãi, sự kiện lái thử xe…

1. THƯƠNG HIỆU KIA – CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI

– Chương trình ưu đãi (Ưu đãi về giá xe và ưu đãi về dịch vụ)
– Hoạt động lái thử xe
– Dịch vụ sau bán hàng (Thông báo lịch trình bảo dưỡng, chăm sóc xe…)

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

1 . DỊCH VỤ SỬA CHỮA CHUNG

Với hệ thống xưởng sửa chữa chuyên nghiệp và trải rộng khắp cả nước chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu và các tình huống phát sinh khi Khách hàng sử dụng xe đồng thời cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa đa dạng và chất lượng đến quý Khách hàng.

Những hạng mục sửa chữa mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng gồm có:

Sửa chữa Động cơ – Hộp số

mp210-38653-214765

Sửa chữa gầm bệ

httpwwwkianhatrangvn-412479

Sửa chữa hệ thống điện

unnamed

Quy trình tiếp nhận Dịch vụ sửa chữa chung của chúng tôi

2 . DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐỒNG SƠN

Với hệ thống xưởng Dịch vụ sửa chữa Đồng sơn trải rộng khắp cả nước bằng một mức giá cạnh tranh và công nghệ hiện đại, chúng tôi đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu về tân trang và làm mới xe của Khách hàng. Chúng tôi phân công từng giai đoạn đồng sơn xe quý Khách tới từng KTV chuyên trách. Đảm bảo chất lượng ở từng giai đoạn làm việc.

hanh-xinh243

Hình minh họa sửa chữa Đồng sơn

Chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng phụ tùng thay thế khi sửa chữa và làm mới bề mặt sơn (loại trừ các tác động từ bên ngoài) sau 6 tháng hoặc 10.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH

1 . THỜI HẠN BẢO HÀNH

Kia Giải Phóng

– Đây là chế độ bảo hành chung được áp dụng cho tất cả các loại xe du lịch KIA do THACO (Công ty CP ô tô Trường Hải) phân phối tại thị trường Việt Nam với thời gian là 36 tháng và không giới hạn số km (riêng mẫu xe Morning, Soluto và xe CBU là 36 tháng hoặc 100.000km tùy vào điều kiện nào đến trước)

– THACO sẽ bảo hành bình ắc quy trong thời hạn 12 tháng (hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào đến trước). 

– THACO sẽ bảo hành nạp lại ga lạnh trong 12 tháng (hoặc 20.000km tùy điều kiện nào đến trước).

– Bảo hành lốp do nhà sản xuất lốp tại Việt Nam hoặc có đại diện tại Việt Nam bảo hành theo chính sách bảo hành của nhà sản xuất lốp.

2 . ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

THACO chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe mới bị hỏng hóc trong điều kiện:

– Xe hoạt động trong điều kiện bình thường.

– Chất lượng phụ tùng không tốt.

– Lỗi lắp ráp.

– Trừ những điều kiện ghi trong mục HẠN CHẾ BẢO HÀNH.

Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

 

3 . PHẠM VI ÁP DỤNG BẢO HÀNH

– Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

 

4 . BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

– Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

 

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1 . NHỮNG YẾU TỐ NGOÀI KIỂM SOÁT CỦA NHÀ SẢN XUẤT

– Những ảnh hưởng do hạn chế của luật pháp hay quy định của chính phủ.

– Chiến tranh, bạo loạn, đóng cửa nhà máy, lỗi lao động.

– Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), tai nạn, cẩu thả, tự ý sửa đổi, tự ý cải tiến, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa, điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện không thuộc chế độ bảo hành.

– Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.

– Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác đều không được bảo hành.

 

2 . KHÔNG BẢO HÀNH XE DÙNG SAI NGUYÊN LIỆU, DẦU BÔI TRƠN

– Các trường hợp xe hư hỏng do dùng sai nhiên liệu, dầu bôi trơn không đúng với các loại nguyên liệu đã quy định trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” đều không thuộc chế độ bảo hành.

 

3 . CHI PHÍ BẢO DƯỠNG THUỘC TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

– Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe…đều là những hạng mục bảo dưỡng không thuộc chế độ bảo hành.

 

4 . TIẾNG ĐỘNG BÌNH THƯỜNG, XE RUNG, GIẢM GIÁ TRỊ TỰ NHIÊN

– Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

 

5 . CHI PHÍ PHỤ

– Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

 

TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

Trong điều kiện giới hạn bảo hành phụ tùng phụ kiện, khách hàng phải có trách nhiệm:

– Sử dụng, bảo dưỡng xe đúng theo hướng dẫn trong sổ “Hướng Dẫn Sử Dụng” xe.

– Lưu giữ tài liệu liên quan đến việc thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định trong Sổ Bảo Hành, vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn đã thực hiện bảo dưỡng định kỳ theo qui định.

– Lưu giữ cẩn thận các tài liệu, lệnh sửa chữa, hóa đơn liên quan đến việc thay thế phụ tùng vì đó là tài liệu chứng minh xe của bạn được thay thế phụ tùng do THACO cung cấp.

 

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT

1 . NƠI NHẬN DỊCH VỤ BẢO HÀNH

– Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe nằm trong chế độ được bảo hành cho quý khách. Để đạt được sự chăm sóc tối ưu và giúp cho xe của Quý khách có được một quy trình theo dõi xuyên suốt, THACO khuyến cáo Quý khách hãy trở lại Đại Lý đã thực hiện bán xe cho Quý khách. 

 

2 . ÐI DU LỊCH / DI CHUYỂN SANG NƯỚC KHÁC

– Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, xe sẽ không được bảo hành.

 

3 . NHỮNG THÔNG TIN CẦN THIẾT

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

– Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

– Model và năm sản xuất.

– Số nhận dạng phương tiện (VIN).

– Số đo công tơ mét hiện thời.

– Ngày mua xe.

– Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

– Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.

 

4 . LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN SỰ GIÚP ĐỠ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC). Đây là cách tiếp xúc trực tiếp với đơn vị liên quan để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả các Đại Lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của THACO PC ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa xe của Quý khách. Vì thế, đầu tiên quý khách hãy liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại Lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng để được giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc. 

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc của Đại Lý / Trạm dịch vụ, đây là người luôn quan tâm đến sự hài lòng và sự lui tới  của Quý khách.
 
Nếu Đại Lý / Trạm dịch vụ mà Quý khách liên hệ không thể đưa ra được giải pháp…

Bước 2: Liên hệ với CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC)

Hãy vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN PHÂN PHỐI Ô TÔ DU LỊCH CHU LAI TRƯỜNG HẢI (THACO PC) qua phòng dịch vụ của THACO PC được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE KIA KÈM ƯU ĐÃI