Trong tuần này, Hyundai Ấn Độ đã công bố những hình ảnh tiếp theo của Hyundai Exter – dòng SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới nằm dưới Venue trong đội hình hãng hiện tại.

 

Loạt ảnh chính thức nội thất Hyundai Exter: Gần giống i10 dù bên ngoài như ‘tiểu Santa Fe’ - Ảnh 1.

Exter được ví như “tiểu Santa Fe” vì kiểu dáng vuông vức bên ngoài

 

 

Ngoại thất xe đã được Hyundai hé lộ dần dần từ cuối tháng 5 đến nay, tuy nhiên ảnh nội thất tới tuần này mới xuất hiện. Sau một số ảnh cận cảnh hé lộ hôm qua, giờ toàn bộ cabin xe mới được công bố hoàn chỉnh lần đầu tiên.

Khu vực táp lô và vô lăng Hyundai Exter khá tương đồng với Grand i10 Nios ngoại trừ một số điểm nhấn riêng. Đầu tiên, cabin xe dùng tông thuần đen hay vì lai giữa xám/đen hoặc đồng/đen như cách phối màu thường thấy của thương hiệu Hàn Quốc.

Loạt ảnh chính thức nội thất Hyundai Exter: Gần giống i10 dù bên ngoài như ‘tiểu Santa Fe’ - Ảnh 2.

Tiếp đến, Hyundai Exter trong ảnh trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn diện (xoay quanh màn TFT 4,2 inch) vốn không có trên các mẫu xe cấp thấp mà xuất hiện trên xe cấp cao hơn như i20 hay Verna.

Những điểm nhấn còn lại trong cabin xe có thể kể tới màn cảm ứng 8 inch quen thuộc tại trung tâm táp lô. Giao diện khu vực này và cụm điều khiển trung tâm cũng không lạ lẫm với những chủ xe Hyundai Grand i10 Nios hiện tại. Hốc gió điều hòa 2 bên là dạng tròn.

Tại hàng ghế sau, hốc gió điều hòa riêng xuất hiện nhưng tựa tay trung tâm không có. Không gian khu vực này có vẻ khá rộng rãi, một phần không nhỏ tới từ chiều dài cơ sở tốt ở 2.450 mm.

Hyundai xác nhận Hyundai Exter sẽ trang bị công nghệ kết nối cao cấp như điều khiển bằng khẩu lệnh hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hay khả năng cập nhật phần mềm (cả hệ thống giải trí lẫn bản đồ định vị) qua kết nối Internet. Các bản cao cấp của xe có điều hòa tự động, Apple CarPlay, Android Auto, bản đồ định vị tích hợp sẵn và cửa sổ trời.

Ở mảng truyền động, Hyundai Exter trang bị động cơ 1.2L 4 xy-lanh xăng 83 mã lực giống Venue hay Grand i10 Nios. Hộp số có thể chuyển đổi giữa 2 loại sàn 5 cấp hoặc tự động.

Hyundai Exter đã được ấn định lịch ra mắt vào ngày 10-7. Xe hiện đã bắt đầu cho phép người dùng tại Ấn Độ đặt cọc trước.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ XE KIA KÈM ƯU ĐÃI